Avdue อัพโหลดคลิปได้เงิน

ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะมีความฝันแบบผม ผมเองคนหนึ่งที่มีความฝันที่อยากไปต่างประเทศปัจจัยหลักไม่ใช่อะไรหรอกครับ เงิน คำเดียวครับ ค่าเงินที่แพงกว่า ไทย สกุลดอลล่า สกุล ยูโร่และอื่นๆอีกมากแต่แล้วผมเคยคิดเหมือนกันนะครับว่า ถ้าเราได้ไปเงินเยอะจริงแต่รายจ่ายที่ต้องจ่ายอยู่ที่โน้นค่อนข้างสูงไหนจะค่าเครื่องบินโน้นนี่นั้นผมเลยมองแล้ว ปัญหาเยอะมาก ภาษา ก็ไม่ได้ การเงิน ก็ไม่ได้คล่องตัว จนผมมาเจอ Avdue เจ้าตัวนี้ ที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงครับ นั่งอยู่ไทย โก้ยเงินดอลล่า คร้าฟ กินที่ไทย หาเงิน นอกครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีไหมครับ จากประสบการณ์ที่ผมทำมาเป็นระยะเวลาพอสมควรผม ว่า Avdue.com เป็นเว็บที่ทำให้ผมได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งคุณก็สามารถหารายได้เสริมแบบผมได้และนี่คือหลักฐานการรับเงินจาก paypal http://postto.me/in/payment.jpg ลักษณะการทำงานจะเป็นการโพสหนัง18+ลงในเว็บบอร์ดต่างๆไม่ว่าจะเป็นในไทยหรือ ต่างประเทศครับซึ่งแต่ละประเทศเรทการจ่ายจะไม่เหมือนกันซึ่งจะแสดงไว้ครับ ของไทยเราจะอยู่ Tier1นะครับ Tier / Length 1-10 min 10-45 min 45-120 min 120-Longer min Tier 1 $8 $18 $24 $30 Tier 2 $6 $15 $20 $25 Tier 3 $4 $10 $15 $18 Tier 4 $1 $4 $8 $10 Country Groups : Tier 1: United States, Canada, United Kingdom, Thailand Tier 3: Portugal, Austria, Czech Republic, Belgium, Latvia, Estonia, Lithuania, Luxembourg, Slovenia, Japan, Singapore, South Africa, Kuwait, Saudi Arabia, United Arab Emirates, Brazil Tier 2: Germany, France, Spain, Portugal, Italy, Denmark, Sweden, Switzerland, Netherlands Antilles, Norway, Ireland, Finland, Australia, New Zealand Tier 4: Other countries เรื่องviewคิด จาก 10,000 viewsนะครับ อย่างประเทศไทยอยู่ Tier1 ครับ เวลาไปโพสลงที่บอร์ดไทยก็ได้น้อยกว่าลดหลั่นกันไปแต่ถ้าไปโพสที่บอร์ดต่าง ประเทศล่ะครับ เริ่มเห็นช่องทางแล้วใช่มั้ยล่ะ ส่วนในเรื่องการอัพโหลดหนังและบอร์ดโพสมันก็มีเทคนิคเคล็ดลับที่ผมจะบอกลูก ทีมผมหลังจากที่ท่านสมัครแล้ว ยิ่งถ้าใครเคยผิดหวังกับงานผ่านเน็ตแล้วได้ตังน้อยเกินหรือไม่จ่าย ลองมาทำกับผมดูครับ ส่วนตัวผมผมโพสครั้งละ5-7เรื่องวันละรอบครับแค่ในไทยประมาณ10 บอร์ดโพสวันเว้นวันด้วย ส่วนของนอกไม่มีเวลาครับได้เดือนละ80-100ก็พอแล้วครับ แต่ถ้าท่านโพสมากก็ยิ่งได้เงินมากครับ ของอย่างนี้มันอยู่ที่ความขยันครับ ไม่พูดอะไรมากมายแล้วกันนะครับ จ่ายจริงไม่มีหลอกสมัครคลิกลิ้งส์ได้นะครับ http://avdue.com/free39712.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น